Ngày nay, trong các yếu tố tạo nên sức mạnh của một doanh nghiệp, thương hiệu được đánh giá một trong những là yếu tố quan trọng bậc nhất. Theo kết quả xếp hạng của công ty Interbrand năm 2009, có nhiều doanh nghiệp đang sở hữu thương hiệu có giá trị lên tới hàng chục tỷ USD như Coca-Cola, IBM, Microsoft...Thương hiệu không đơn thuần là tên gọi hay những dấu hiệu nhận biết sản phẩm mà còn là cam kết của doanh nghiệp về chất lượng và những giá trị khác mà sản phẩm và dịch vụ đem lại cho khách hàng. Vì vậy, các doanh nghiệp luôn nỗ lực để phát triển và bảo vệ thương hiệu của mình.
Tình huống của CEO:
Tình huống dành cho CEO một công ty sản xuất thực phẩm đóng hộp. Công ty đang kinh doanh rất tốt, tạo được thương hiệu uy tín và đang chuẩn bị cho việc ký kết các hợp đồng xuất khẩu đầu tiên. Trong giai đoạn đó, một trong những kho bảo quản hương liệu của công ty bị kiểm tra và lập biên bản vì có một số hương liệu đã quá hạn sử dụng nằm trong kho. Có nhiều thông tin trên các phương tiện truyền thông về vấn đề này, thậm chí có báo đặt vấn đề nghi ngờ chất lượng sản phẩm của công ty liệu có sử dụng hương liệu quá hạn không? CEO sẽ phải làm gì?
CEO của chương trình:
Ông Nguyễn Mạnh Dương - Phó Tổng Giám đốc - Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn Hồ Chí Minh
Nhóm cộng sự:
1. Ông Nguyễn Hồng Quân - Phó Giám đốc - Công ty Galaxy Việt
2. Ông Nguyễn Cao Hữu Trí - Trưởng bộ phận tín dụng - Công ty cổ phần Đầu tư Sài Gòn
3. Bà Đỗ Nguyễn Hải Yến - Giám đốc marketing - Công ty cổ phần Vietnam Online Network. Học viên dự án phát triển hạt giống lãnh đạo doanh nghiệp IPL
Hội đồng giám khảo:
1. Ông Huỳnh Bửu Sơn - Chuyên viên kinh tế cao cấp
2. Ông Trần Tô Tử - Phó Tổng giám đốc - Công ty cổ phần Thép- Thép Việt
3. Ông Nguyễn Hồng Trường - Giám đốc Kinh doanh và công nghệ IDG Ventures Việt Nam
CKTC
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét